Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

THẬT ĐÁNG KINH NGẠC GIẢM ĐƯỢC 90% CHI PHÍ CHO NHÂN SỰ KINH DOANH

Đây là 1 trong những chi phí rất lớn có ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận của các doanh nghiệp đặc biệt là đối với các công ty thương mại, chỉ số tài chính của tỷ lệ % giữa chi phí tiền lương trên tổng chi phí tổng doanh thu có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của doanh nghiệp. 

Chi phí của 1 doanh nghiệp đầu tư cho 1 nhân sự kinh doanh không phải đơn thuần là tiền lương mà doanh nghiệp cần phải trả cho nhân viên đó để có 1 nhân viên làm việc có hiệu quả, ngoài chi phí lương cố định hàng tháng các doanh nghiệp còn phải chi trả rất nhiều chi phí có liên quan đến các hoạt động của nhân viên kinh doanh như: tiền công tác phí, đi lại, ăn ở, tiếp khách. 

Do vậy thông thường chi phí mà doanh nghiệp chi trả cho đội ngũ nhân sự bán hàng thường là rất lớn, đối với nhiều doanh nghiệp mới thành lập, nếu không quản lý tốt chi phí này trong khi chưa phát sinh được doanh thu rủi ro thua lỗ sẽ là rất lớn. 

Tuy nhiên việc ứng dụng công nghệ bán hàng của Azibai vào hoạt động kinh doanh giúp cho các doanh nghiệp có thể tạo ra và kết nối được với 1 đội ngũ nhân viên kinh doanh không phải trả lương cố định hàng tháng cũng như thiết lập và xây dựng được 1 hệ thống kinh doanh đại lý môi giới bán hàng online giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí tiền lương và chi phí hoạt động của đội ngũ kinh doanh. 

Với công nghệ kinh doanh trực tuyến của Azibai các doanh nghiệp chỉ cần 1 nhân viên điều hành là có thể thay thế được 1 đội ngũ nhân viên bán hàng gồm 10 người như trong kênh bán hàng truyền thống.

AZIBAI
Nguyễn Thủy Thạch

1 nhận xét:


  1. If you are going for best contents like myself, simply go to see this site everyday for the reason that it presents quality contents, thanks gmail login email

    Trả lờiXóa