Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

MỞ RỘNG CHI NHÁNH CƠ SỞ KINH DOANH MIỄN PHÍ

Một trong những chiến lược rất quan trọng để tăng thị phần đó là việc mở rộng các cơ sở và chi nhánh kinh doanh trên nhiều địa bàn và thị trường khác nhau. Đây là chiến lược vô cùng quan trọng để tăng sự hiện diện của sản phẩm và dịch vụ của các doanh nghiệp trên 1 phạm vi thị trường rộng và ngăn cản tầm ảnh hưởng của các đối thủ cạnh tranh.

Đây là 1 trong những công tác phát triển tốn nhiều chi phí nhất do phát triển thêm 1 cơ sở hoặc chi nhánh kinh doanh kéo theo rất nhiều chi phí thuê mặt bằng cũng như phình to thêm chi phí tổ chức, quản lý, giám sát, điều hành, hành chính và quỹ lương cho nhân viên kinh doanh khai thác thị trường mới.

Mặt khác, việc mở rộng cơ sở và chi nhánh kinh doanh cũng mang lại 2 rủi ro lớn:
Thứ 1 là tốn nhiều chi phí nhưng nếu quản lý không tốt sẽ chưa chắc mang về được các mục tiêu doanh thu và phát triển thị trường như mong muốn.


Thứ 2 là khi đã mở nhiều chi nhánh và cơ sở kinh doanh nhưng vì bất kỳ 1 lý do khách quan nào đó khiến doanh thu đi xuống, cũng khiến cho các doanh nghiệp phải gánh chịu những khoản thua lỗ nặng nề do doanh thu giảm nhưng không hề cắt giảm được chi phí của các cơ sở kinh doanh.

Trong trường hợp bắt buộc phải đóng cửa các chi nhánh cơ sở kinh doanh, thương hiệu và uy tín của các doanh nghiệp cũng bị giảm sút và rất khó lấy lại được thị trường nếu quay lại lần tiếp theo. Tuy nhiên, với công nghệ kinh doanh trực tuyến Online các doanh nghiệp hoàn toàn có giải pháp để mở chi nhánh cơ sở kinh doanh của mình trên nhiều địa bàn khác nhau mà không cần phải mất thêm bất kỳ 1 khoảng chi phí nào đã kể như ở trên như trong kinh doanh truyền thống.

Giải pháp mở chi nhánh kinh doanh trực tuyến giúp cho các doanh nghiệp linh hoạt và nhanh chóng đưa được hàng hóa và dịch vụ của mình tiếp cận được ngay lập tức với những thị trường đang có nhu cầu cao và tạo ra doanh thu nhanh chóng thông qua các cộng tác viên kinh doanh không phải trả lương hàng tháng cũng như đại lý môi giới luôn sẵn sàng phát triển thị trường cho các doanh nghiệp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét