Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

THẬT ĐÁNG KINH NGẠC KHI TẠO RA ĐƯỢC MỘT KÊNH BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN HỖN HỢP.

Tiếp theo đây chúng tôi sẽ lần lượt giải thích cho quý vị doanh nghiệp làm thế nào để khi sử dụng giải pháp công nghệ bán hàng trực tuyến Online quý vị có thể sử dụng đồng thời cùng một lúc tất cả 7 chiến lược kinh doanh trên để giúp quý vị đạt được chỉ tiêu tăng doanh thu một cách nhanh nhất và bền vững nhất.

Chiến lược thứ thứ nhất: đó là xây dựng được cho riêng mình một kênh kinh doanh trực tuyến hỗn hợp thuê bao giá rẻ để tiếp cận đến được một số lượng khách hàng không có giới hạn . Thông thường, trong kinh doanh truyền thống  tất cả các doanh nghiệp đều sử dụng những kênh phân phối sau để lưu thông hàng hoá và sản phẩm từ khâu sản xuất đến khâu tiêu dùng :

Một là kênh bán hàng trực tiếp, trong kênh này các doanh nghiêp tự đứng ra tổ chức đưa hàng hoá của mình trực tiếp đến tay người tiêu dùng. Ưu điểm của kênh bán hàng trực tiếp đó là các doanh nghiệp sẽ có được giá bán cao và lãi suất cao do hàng hoá được đưa tận tay đến với người tiêu dùng, nhưng nhược điểm đó là doanh thu có giới hạn dẫn đến thu nhập thấp, do các doanh nghiệp chủ yếu chỉ sử dụng nguồn lực của bản thân công ty mình mà không xây dựng được hệ thống phân phối vệ tinh để phát triển kinh doanh trên một bề mặt thị trường rộng.

Hai là kênh bán hàng gián tiếp, trong kênh này các doanh nghiệp xây dựng một hệ thống lưu thông sản phẩm qua các vệ tinh trung gian như nhà bán sỉ  đến nhà bán lẻ , sau đó đến tay người tiêu dùng.


Ưu điểm của kênh bán hàng gián tiếp là tạo ra được một doanh thu lớn do phát triển được một hệ thống phân phối kinh doanh bán hàng vệ tinh để bao phủ thị trường. Tuy nhiên nhược điểm đó là giá bán thấp do phải chia sẻ lợi nhuận của mình cho các vệ tinh phân phối trung gian. Ngoài ra, chi phí vận hành hoạt động kinh doanh cũng rất cao để nuôi bộ máy hành chính và nhân viên kinh doanh. Chính vì vậy mà doanh thu tuy lớn nhưng lãi suất và chi phí cao nên thông thường thu nhập được tạo ra cũng rất bị hạn chế.

Việc có được công nghệ bán hàng Online sẽ là một giải pháp hoàn hảo để tất cả các doanh nghiệp có thể đồng thời tạo ra một kênh phân phối bán hàng hỗn hợp. Trong biểu đồ dưới đây, chúng ta thấy cả mô hình phân phối gián tiếp và trực tiếp trong kinh doanh truyền thống mặc dù tốn rất nhiều chi phí nhưng cũng chỉ có thể tiếp cận được với một số lượng hạn chế khách hàng. Ngược lại trong kênh kinh doanh phân phối bán hàng trực tuyến các nhà cung ứng phân phối có thể kết nối và đưa hàng hoá được tới bất kỳ một đối tác kinh doanh hay khách hàng nào, dù đó là nhà bán sỉ, bán lẻ hay người tiêu dùng.

Chính vì vậy việc có được giải pháp công nghệ bán hàng Online giúp cho các doanh nghiệp tiếp cận đến 1 số lượng khách hàng không có giới hạn từ đó thúc đẩy doanh thu của các doanh nghiệp. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét