Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

BÍ QUYẾT TIẾT KIỆM 100% CHI PHÍ THUÊ MƯỚN MẶT BẰNG

Với việc ứng dụng công nghệ kinh doanh trực tuyến như tạo ra 1 môi trường chăm sóc khách hàng giúp cho các doanh nghiệp tiến hành giao dịch thuận tiện từ khâu đặt hàng đến giao nhận-thanh toán trực tuyến. 

Do vậy mà người bán hàng và người mua không cần phải gặp nhau nhưng giao dịch vẫn xảy ra mà vẫn đảm bảo được quyền lợi cho cả 2 bên thông qua các dịch vụ của sàn thương mại điện tử.

Thêm vào đó, giải pháp mở chi nhánh cơ sở kinh doanh trực tuyến là những lý do chính để các doanh nghiệp khi sử dụng giải pháp công nghệ có thể cắt giảm được 100% chi phí thuê mặt bằng cơ sở kinh doanh khi lựa chọn triển khai kinh doanh theo kênh này. 

Một trong những chi phí mà các doanh nghiệp đang lãng phí hàng ngày đó chính là chi phí tiền lương trả cho đội ngũ nhân viên kinh doanh không hoạt động hết công suất, thực tế này xảy ra ở hầu hết các doanh nghiệp đặc biệt là ở các doanh nghiệp bán lẻ . Ví dụ sau đây sẽ minh họa các doanh nghiệp đang lãng phí chi phí này như thế nào:

Một nhà bán lẻ thuê 1 nhân viên bán hàng trả lương là 4 triệu/tháng. Họ làm việc 8h/ngày, tuy nhiên trên thực tế nhân viên đó chỉ làm tổng cộng 2 tiếng/ngày, thời gian còn lại chỉ chơi điện thoại và đi ra đi vào. Do vậy thực tế nhà bán lẻ này đang bị lãng phí 75% nguồn nhân lực đã được trả lương có nghĩa là lãng phí 3 triệu tiền lương cho nhân viên, tổng cộng 4 nhân viên nhà bán lẻ đó đang bị lãng phí 12 triệu tiền lương trả hàng tháng. Đây chỉ là 1 ví dụ đơn giản các doanh nghiệp đang lãng phí 1 nguồn tài nguyên hiện có như thế nào. 

Việc tối ưu hóa hiệu suất kinh doanh của đội ngũ kinh doanh hiện có giúp cho công ty không phải tốn thêm nhiều chi phí để tìm thêm nhân viên mới, với chiến lược này sẽ mang lại 1 giải pháp hoàn hảo bằng việc tư vấn cho doanh nghiệp bằng cách giao thêm cho nhân viên kinh doanh hiện có 1 chỉ số KPI ( Key Performance Indicator ) tìm kiếm khách hàng quan trọng nhằm khai thác tối đa thời gian bị lãng phí của nguồn tài nguyên nhân sự kinh doanh hiện có này như: 

KPI tìm kiếm và thiếp lập hệ thống kinh doanh affiliate, KPI tìm kiếm hệ thống cộng tác viên kinh doanh không phải trả lương, từ đó tiết kiệm được chi phí tiền lương lớn chi phí hoạt động của đội ngũ nhân viên kinh doanh.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét