Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ QUẢN TRỊ KINH DOANH VÔ CÙNG QUAN TRỌNG

Một trong những yếu tố làm nên thành công cho các doanh nghiệp đó chính là công tác quản lý các hoạt động kinh doanh đang diễn ra trong công ty.

Các công tác quản lý cần phải đảm bảo hệ thống nhân sự kinh doanh trong công ty làm đúng công việc và phận sự của họ theo đúng kế hoạch nhằm giảm thiểu sự lãn công và lãng phí thời gian, thực hiện đúng và chính xác các mục tiêu kinh doanh mà công ty mong đợi.


Công nghệ quản trị trực tuyến còn giúp cho các doanh nghiệp có được mô hình quản lý ERP đơn giản còn được gọi là công tác hoạch định tài nguyên doanh nghiệp nhằm theo dõi và cập nhật kết quả kinh doanh của hệ thống nhân viên kinh doanh và hệ thống bán lẻ dựa trên cơ sở báo cáo trực tuyến hàng ngày của các nhân viên kinh doanh.


Ngoài ra công nghệ quản lý hoạt động kinh doanh còn giúp theo dõi được các hoạt động kinh doanh theo từng chỉ số KPI hay còn gọi là chỉ số hoàn thành công việc theo kế hoạch. Có thể nói đây là chỉ số vô cùng quan trọng dựa trên chỉ số này ta có thể đánh giá được năng lực của các nhân viên kinh doanh theo từng cấp độ. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét