Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ BÁN HÀNG ONLINE THẬT LÀ VI DIỆU

Các bạn đã xem qua các giải pháp công nghệ về quàn lý thông tin cũng như công nghệ tiếp thị. Mục đích cuối cùng của các nhóm giải pháp công nghệ trên đó chính là giúp các doanh nghiệp bán được hàng nhằm tăng doanh thu, tăng thị phần, tiết kiệm chi phí và tăng lợi nhuận. Cụ thể giải pháp công nghệ bán hàng Online giúp các doanh nghiệp có được cùng 1 lúc 11 chiến lược tăng doanh thu, giảm chi phí và tăng lợi nhuận. Trong đó 7 chiến lược tăng doanh thu lần lượt là:

            1/ Chiến lược tăng doanh thu thứ 1: là giúp tạo ra được thêm 1 kênh bán hàng trực tuyến hổn hợp thuê bao với chi phí thấp nhằm tiếp cận được 1 số lượng khách hàng không có giới hạn người mua trong không gian vô hạn. Bất kể đó là khách hàng mua sỉ, đại lý bán lẻ hay người tiêu dùng.

            2/ Chiến lược tăng doanh thu thứ 2: là giúp xây dựng và kết nối được với số lượng đội ngũ nhân viên kinh doanh không có giới hạn đặc biệt không phải trả lương cố định hàng tháng mà vẫn có thể đi tìm kiếm khách hàng và phát triển thị trường.

            3/ Chiến lược tăng doanh thu thứ 3: là giúp tăng được số lượng đại lý bán hàng kể cả về số lượng cũng như chất lượng kinh doanh của các đại lý bán lẻ. Điều này có nghĩa là thông qua các công cụ affiliate các doanh nghiệp cung ứng bán sỉ sẽ giúp được cho các đại lý bán lẻ của mình bán được nhiều hàng hóa cho doanh nghiệp mình hơn.

            4/ Chiến lược tăng doanh thu thứ 4: là giúp khai thác tối đa hiệu quả kinh doanh của nguồn tài nguyên nhân lực hiện có. Việc này giúp các doanh nghiệp tăng doanh thu trung bình trên 1 nhân viên kinh doanh, khai thác tối đa hiệu suất bán hàng của nguồn nhân lực hiện có, tránh tuyển thêm đội ngũ nhân viên kinh doanh mới nhằm mục đích tăng donh thu bán hàng cho doanh nghiệp.

            5/ Chiến lược tăng doanh thu thứ 5: là giúp phát triển hệ thống chi nhánh, cơ sở kinh doanh trực tuyến ở bất kỳ thị trường nào đang có nhu cầu mà không phải trả tiền thuê mướn mặt bằng, thuê nhân viên cũng như phải đối mặt với nhiều vấn để phiền hà có liên quan đến thủ tục, pháp lý, hành chính hay giấy tờ.



            6/ Chiến lược tăng doanh thu thứ 6: là giúp nâng cao chất lượng trong công tác chăm sóc khách hàng với công cụ chăm sóc khách hàng trực tuyến. Các doanh nghiệp luôn chủ động chăm sóc và đáp ứng được nhu cầu phát sinh của khách hàng bất kỳ lúc nào để tăng độ hài lòng và sự tin cậy của khách hàng. Từ đó phát sinh thêm doanh thu từ việc nâng cao chất lượng phục vụ, tư vấn chuyên nghiệp trong công tác chăm sóc khách hàng trực tuyến.

            7/ Chiến lược tăng doanh thu thứ 7: là giúp tăng được giá bán hàng với giải pháp bán sỉ và bán lẻ liên kết. Các doanh nghiệp sẽ tiếp cận trực tiếp với người tiêu dùng hoặc những vệ tinh bán hàng gần với người tiêu dùng nhất. Chính vì lẽ đó nên doanh nghiệp luôn bán được với mức giá cao hơn. Nhưng điều này không hề gây ảnh hưởng đến số lượng hàng bán ra mà trái lại còn tăng được số lượng bán hàng. Lý do là cắt bỏ nhiều chi phí trung gian nên khách hàng mua được hàng hóa và sản phẩm với giá tốt hơn từ đó thúc đẩy mạnh được nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Và bốn chiến lược giảm chi phí tăng lợi nhuận lần lượt là:

            1/ Chiến lược giảm chi phí tăng lợi nhuận thứ 1: là giúp tiết kiệm 95% chi phí marketing bằng việc chủ động tạo riêng cho mình 1 kênh tiếp thị truyền thông thuê bao giá rẻ hoạt động liên tục 24h.

            2/ Chiến lược giảm chi phí tăng lợi nhuận thứ 2: là giúp tiết kiệm và cắt giảm được 90% chi phí cho đội ngũ nhân viên kinh doanh mà vẫn thu về được 1 doanh thu bán hàng tương tự như kênh bán hàng truyền thống.

            3/ Chiến lược giảm chi phí tăng lợi nhuận thứ 3: là giúp tiết kiệm và cắt giảm 100% chi phi thuê mướn mặt bằng để mở rộng các cơ sở kinh doanh.

            4/ Chiến lược giảm chi phí tăng lợi nhuận thứ 4: là giúp tiết kiệm và cắt giảm chi phí giá vốn hàng mua đầu vào

Trên đây là 7 chiến lược tăng doanh thu và 4 chiến lược giảm chi phí tăng lợi nhuận mà giải pháp bán hàng Online có được. Bạn nghĩ sao khi doanh nghiệp của mình có được giải pháp công nghệ bán hàng này?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét